NHÂN VIÊN HÀNH CHÁNH (THÀNH THẠO TIẾNG TRUNG)

Thông tin tuyển dụng nhanh

  • Kinh nghiệm: 1 Năm
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
  • Ngành nghề: Biên dịch/Phiên dịch, Chứng khoán, Hành chính/Thư ký

Mô tả việc làm
– Xử lý các công việc của P.HCNS: hỗ trợ tuyển dụng, đào tạo, cấp phát văn phòng phẩm, hỗ trợ thực hiện các hồ sơ liên quan đến phúc lợi, v.v…(không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo).
– Tham gia vào các buổi đào tạo định kỳ của các bộ phận và kiểm tra sau đào tạo.
– Dịch thuật song ngữ (Trung – Việt) các tài liệu có liên quan của Bộ phận.
– Phối hợp với Phòng HCNS tại Hội sở ở TPHCM tổ chức các hoạt động hằng năm cho nhân viên Công ty.
– Thực hiện những công việc khác dưới sự chỉ đạo của Ban Lãnh đạo.

Quyền lợi được hưởng
– Lương thỏa thuận theo năng lực.
– Được tham gia BHXH và các phúc lợi theo Luật định.
– Được hưởng các khoản trợ cấp của Công ty.
– Môi trường làm việc hiện đại, năng động và chuyên nghiệp.
– Địa chỉ làm việc: 90-92 Hồ Xuân Hương, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
– Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6, 8h15 đến 17h15

Yêu cầu việc làm
Yêu cầu:
– Nam hoặc Nữ tuổi từ 22-35 tuổi.
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành có liên quan.
– Bắt buộc thành thạo tiếng Trung.
– Có kinh nghiệm về các nghiệp vụ HCNS là một lợi thế.
– Sử dụng tốt vi tính văn phòng, đặc biệt là Word.
– Kỹ năng giao tiếp tốt.
– Nhanh nhẹn, cẩn thận, chăm chỉ.

Yêu cầu hồ sơ
CV tiếng Trung thể hiện rõ quá trình học tập, làm việc, có dán ảnh.

Thông tin liên hệ

  • Người liên hệ: Ms. Phương
  • Vị trí: Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 01
  • Hạn nộp hồ sơ
    20/03/2020