Category Archives: Kỹ Năng Văn Phòng

Kỹ năng lãnh đạo là gì? Tố chất và kỹ năng của nhà lãnh đạo

kỹ năng lãnh đạo là gì

Để lãnh đạo được một tổ chức, một dự án thì người đó cần phải có khả năng lãnh đạo. Đây là một trong những kỹ năng vô cùng hữu ích trong quá trình xây dựng sự nghiệp. Một người có khả năng lãnh đạo tốt sẽ góp phần đưa doanh nghiệp mình phát triển…

Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc hiệu quả

Kỹ năng lập kế hoạch hiệu quả

Bạn muốn thực hiện tất cả những mong muốn, dự định của mình thì bạn phải có lượng thời gian nhất định. Và muốn sử dụng thời gian hợp lý thì bạn phải có những bản kế hoạch làm việc hiệu quả. Một bản kế hoạch sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả hơn với…

Kỹ năng giao tiếp là gì? Những kỹ năng giao tiếp ứng xử cần có

Kỹ năng giao tiếp là gì

Trong thời đại ngày nay kỹ năng giao tiếp được xem là một trong những kỹ năng mềm rất quan trọng. Nó không chỉ là cầu nối gắn kết mối quan hệ giữa con người với nhau mà kỹ năng giao tiếp còn là chìa khóa dẫn lối cho mọi thành công trong mọi lĩnh…

Kỹ năng đàm phán thương lượng trong kinh doanh

kinh nghiệm thương lượng

Trong cuộc sống này dù bạn có muốn hay không thì bạn cũng là người phải tham dự vào một cuộc đàm phán. Bạn càng đàm phán giỏi, bạn sẽ nhận được nhiều hơn, tiền tài, danh vọng hay tình yêu. Trên thương trường, ngoại sự bản lĩnh, tài năng thì một yếu tố quan…