Category Archives: Cẩm nang tuyển dụng

Skype là gì? Cách phỏng vấn qua skype để thành công

skype là gì

Skype là một ứng dụng phần mềm được dùng phổ biến hiện nay, hầu như những người làm văn phòng, công sở ngày nay đều sử dụng ứng dụng này. Chính vì thế mà phỏng vấn qua Skype cũng được nhiều doanh nghiệp áp dụng. Vậy Skype là gì? Cách phỏng vấn qua skype để…

Xây dựng mối quan hệ giữa cấp trên với nhân viên

Xây dựng mối quan hệ với nhân viên

Cấp dưới chính là những người cộng sự và cũng là một người bạn thân trong công việc của cấp trên. Do đó việc xây dựng mối quan hệ tốt với cấp dưới chính là yếu tố để bạn trở thành một nhà lãnh đạo thành công. Nhưng có những nhà lãnh đạo cho rằng…

Những cách xây dựng thương hiệu cá nhân hiệu quả

Xây dựng thương hiệu cá nhân

Việc tạo dựng thương hiệu cá nhân chuyên nghiệp là điều tất yếu mang đến sự thành công trong sự nghiệp của mỗi người. Dù ở bất cứ lĩnh vực nào, thương hiệu cá nhân cũng giúp bạn tự tin hơn và tạo ấn tượng tốt đối với mọi người. Bài viết dưới đây fastwinner.vn…

Cách tạo động lực cho nhân viên làm việc

Cách tạo động lực cho nhân viên

Một doanh nghiệp phát triển được hay không là nhờ một phần quan trọng của nhân viên. Họ là lực lượng nòng cốt giúp cho công ty phát triển vững mạnh, thực hiện kế hoạch do cấp trên chỉ đạo. Vậy làm thế nào để tạo động lực cho nhân viên làm việc. Hãy cùng…

Làm gì khi nhân viên chống đối? Xử lý nhân viên chống đối như thế nào

Làm gì khi nhân viên chống đối

Đôi khi nhân viên không nghe lời khiến người sếp như bạn phải nổi nóng. Đây có lẽ là một trong những công việc khó khăn nhất của người quản lý. Vậy phải làm gì khi nhân viên chống đối, không nghe lời? Bài viết này fastwinner.vn sẽ chia sẻ cho các bạn vài cách,…

Những nguyên tắc làm việc nhóm hiệu quả

Làm việc nhóm hiệu quả

Trong quá trình học tập hay trong bất kỳ lĩnh vực làm việc nào trong cuộc sống này, đôi lúc chúng ta phải làm việc nhóm để hoàn thành công việc tốt nhất. Vì vậy kỹ năng làm việc nhóm rất quan trọng, công việc làm của nhóm đó có đạt được kết quả cao…

Phong cách lãnh đạo là gì ? Có những phong cách nào

Phong cách lãnh đạo là gì

Mỗi doanh nghiệp đều có người lãnh đạo để dẫn dắt, quản lý toàn thể nhân viên của mình phát triển và kéo theo sự phát triển kinh tế cho doanh nghiệp đó. Vậy phong cách lãnh đạo là gì? Lãnh đạo như thế nào để đạt được hiệu quả tốt. Hãy cùng tìm hiểu…

Cách xử lý nhân viên đi làm muộn hiệu quả nhất

Cách sử dụng nhân viên đi muộn

Ở một môi trường làm việc công sở nhưng có những nhân viên thường xuyên đi làm trễ. Sự chậm trễ này là ảnh hưởng lớn đến hoạt động chung. Là một người lãnh đạo đứng đầu công ty bạn đã có cách xử lý những nhân viên đi làm muộn hợp lý chưa? Nếu…

Làm thế nào để cân bằng giữa công việc và cuộc sống

cân bằng cuộc sống

Cân bằng cuộc sống – Giữa cuộc sống bận rộn, đầy hối hả của thế kỷ 21, bạn là người lăn xả với công việc nhưng đôi khi lại quên dành thời gian cho gia đình, bạn bè và những sở thích riêng cho bản thân. Đã lâu rồi bạn chưa có một bữa cơm…

Cách quản lý nhân viên cấp dưới hiệu quả nhất

cách quản lý nhân viên

Việc quản lý con người chưa bao giờ là dễ dàng. Là một nhà lãnh đạo để nhân viên nể phục và nghe theo ý mình là điều không hề dễ dàng. Việc quản lý nhân viên cấp dưới sao cho khiến họ làm việc không chỉ vì trách nhiệm với công việc mà còn…